Cài áo vàng VS: tự hào 20 năm con tàu Vietsea vượt sóng đại dương

Sau 2 tuần miệt mài, Kamala đã hoàn thành 100 chiếc cài áo VS vàng 18k, đính 20 viên đá tỏa sáng lung linh rực rỡ tượng trưng cho 20 năm con tàu VietSea vượt sóng Đại dương.

Từ một nhân duyên kỳ lạ, VietSea (Biển Việt) là một công hoạt động trong lĩnh vực khai thác biển, dầu khí, vận tải biển… Khi tìm kiếm một đơn vị cung cấp cài áo cao cấp thiết kế tinh tế, chế tác tinh xảo, sang trọng, có danh tiếng… Công ty VietSea tìm thấy và chọn Kamala chỉ đơn giản thông qua một vài thao tác với một ít từ khóa. Và giữa rất nhiều kết quả trả về VietSea đã chọn và liên hệ đặt hàng Kamala Jewelry.

Đây là một yêu cầu đặc biệt, không chỉ đơn thuần VietSea muốn có những chiếc cài áo vàng đánh dấu cộc mốc kỷ niệm 20 năm thành lập, mà VietSea vinh danh con người VietSea, tri ân chân thành đến đội ngũ, đối tác khách hàng đã đóng góp, gắn bó cùng VietSea trên con đường phát triển sự nghiệp.

Với triết lý gửi gắm tình yêu đặc biệt dành riêng cho khách hàng thông qua cái đẹp, Kamala đã lắng nghe và trao đổi rất nhiều lần trước khi đưa ra những mẫu vừa ý để VietSea chọn lựa một cách khắt khe. Nhưng phải cho đến khi đọc được dòng mô tả ngắn gọn đầy ý nghĩa về môi trường làm việc của VietSea, Kamala mới thực sự cảm nhận được hết những gửi gắm trong chiếc cài áo vàng VS 20 năm mà VietSea đặt hàng. "Not just money, we care of our staff, their family’s health and happiness". Không có quá nhiều thông tin, hình ảnh, cũng không có những chiến dịch quảng bá thương hiệu rầm rộ thu hút khách hàng và tìm kiếm nguồn nhân lực tài năng. Chỉ có vài dòng đơn sơ, về hiện tại và về những hoài bão phát triển, 20 năm VietSea đã đi qua nhiều quốc gia lãnh thổ, trải nghiệm nhiều vùng biển lớn, trên nhiều lĩnh vực giao thương, cùng với một đội ngũ gắn bó, có cùng một mối quan tâm sâu sắc đến gia đình, đến sức khỏe và hạnh phúc đoàn viên.

Cảm ơn Ban Giám đốc VietSea đã chọn Kamala chế tác 100 chiếc cài áo vàng VS đánh dấu hành trình đáng tự hào 20 NĂM CON TÀU VIETSEA VƯỢT SÓNG ĐẠI DƯƠNG, phát triển vững mạnh.

Kamala thương chúc Công ty VietSea cùng đội ngũ đã cùng sát cánh và cùng phát triển trên con tàu vượt đại dương VietSea thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.

vs_2.jpg

vs_3.jpg

vs_4.jpg

KAMALA - handmade with love especially for you

Average: 2.7 (3 votes)